DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CỦA BẢO TÍN

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI BẢO TÍN?

– Phục vụ 24/7: BẢO TÍN phục vụ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, các ngày lễ, tết, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
– Cam kết luôn đúng hẹn: Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên sẽ có mặt nhanh nhất trong vòng 15 phút để khảo sát, báo giá và lên phương án vận chuyển. Các nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt quy định khi hợp tác với khách hàng, đảm bảo luôn đúng thời gian, địa điểm ghi trong hợp đồng.
– Vận chuyển nhanh chóng, an toàn: Quy trình đóng gói, vận chuyển được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
– Giá rẻ nhất: Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội giá rẻ nhất cho khách hàng, đồng thời cam kết chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa và tin tưởng giao phó đồ đạc, tài sản cho chúng tôi.
– Cam kết đền bù thiệt hại: Trong quá trình tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển, lắp đặt đồ đạc, thiết bị, nếu xảy ra đổ vỡ, hỏng hóc, mất mát, chúng tôi cam kết đền bù thiệt hại 100% giá trị tài sản theo giá thị trường hiện thời. Nhờ đó, khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng BẢO TÍN.
– Luôn đề cao lợi ích khách hàng trên hết: Hoạt động với phương châm “Đảm Bảo và Uy Tín”, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng trên lợi nhuận kinh doanh bằng việc cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội chất lượng hoàn hảo, giá rẻ nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
– Được phục vụ chu đáo: Nhân viên BẢO TÍN luôn niềm nở, thân thiện với khách hàng, tuân thủ kỷ luật và có trách nhiệm trong công việc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Bước 1: Khảo sát
Ngay khi quý khách liên hệ, nhân viên sẽ có mặt trong vòng 15 phút để khảo sát địa hình cần chuyển đến, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu trong thời gian ngắn nhất.

Bước 2: Báo giá
Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ nhanh chóng đưa ra bảng báo giá, đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách và BẢO TÍN bàn bạc, ký kết hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói.

Bước 3: Đóng gói đồ đạc
Tất cả đồ dùng, thiết bị trong văn phòng được đóng gói bằng bao bì phù hợp (giấy gói, thùng carton, bao bì, băng dính…) và đảm bảo đúng kỹ thuật. Đồ dùng được phân loại, đánh dấu, sắp xếp theo phòng, cá nhân, bộ phận, tránh xảy ra nhầm lẫn.

Bước 4: Vận chuyển
Hàng hóa được vận chuyển, xếp dỡ bằng ô tô có tải trọng phù hợp, thiết bị nâng chuyển hiện đại, đảm bảo không chồng chéo, nhồi nhét, làm hư hỏng đồ đạc.

Bước 5: Bố trí đồ đạc
Tại địa điểm mới, đồ đạc, thiết bị được xếp dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật và bố trí, sắp xếp theo yêu cầu khách hàng.

Bước 6: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
Sau khi hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói đã triển khai xong, quý khách và BẢO TÍN sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Trong quá trình triển khai hợp đồng nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị tài sản theo giá thị trường.
Hãy lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của BẢO TÍN để tiết kiệm chi phí và thời gian vàng ngọc của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI BẢO TÍN
Hotline: 0914 999 661
VPGD: Số 17B, ngõ 286 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.