Tự chuyển văn phòng rất vất vả, tốn nhiều thời gian, đồ đạc thiết bị không được đảm bảo an toàn mà cả sếp và nhân viên đều mệt. Tại sao bạn không nhờ đến sự giúp sức của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói? Đơn vị chuyển văn phòng sẽ giúp bạn vận chuyển đồ đạc đến văn phòng mới an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức để nhanh chóng bắt tay vào việc kinh doanh làm ăn ở địa điểm mới.

Đảm bảo an toàn tài sản của công ty

Tự mình chuyển văn phòng, bạn sẽ phải tự làm mọi công việc lớn nhỏ: Chuẩn bị dụng cụ đóng gói; tháo dỡ, sắp xếp, phân loại đồ đạc; đóng gói đồ đạc; thuê xe tải; khuân vác lên xe; tháo dỡ đồ đạc và lắp đặt ở văn phòng mới. Vì không có kinh nghiệm nên việc đóng gói, vận chuyển, lắp đặt đồ đạc thiết bị dễ xảy ra những rủi ro đáng tiếc như đổ vỡ đồ đạc, hỏng hóc thiết bị.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của KIẾN VÀNG sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro này và đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty. Nhân viên của chúng tôi sẽ đảm nhận mọi công đoạn; mọi đồ đạc, giấy tờ, máy móc, trang thiết bị nội thất của khách hàng đều được chúng tôi vận chuyển một cách an toàn, cẩn trọng nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, KIẾN VÀNG cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, từ khâu sắp xếp, đóng gói đồ đạc đến khâu vận chuyển, tháo dỡ. Trong quá trình vận chuyển có xảy ra thất lạc, đổ vỡ hay hư hỏng đồ đạc do nhân viên của công ty thì chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản cho quý khách.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Khi tự chuyển văn phòng, nhân viên công ty bạn sẽ phải hy sinh ngày nghỉ cuối tuần quý giá để vận chuyển, sắp xếp đồ đạc, thiết bị và ngày đầu tuần làm việc thật mệt mỏi vì dư âm của việc chuyển văn phòng. Bạn dự định là chuyển văn phòng chỉ mất 1 – 2 ngày nhưng thực tế là phải mất cả tuần để ổn định đồ đạc ở văn phòng mới. Ngoài ra, quá trình đóng gói, vận chuyển, lắp đặt đồ đạc dễ xảy ra đổ vỡ, hỏng hóc làm công ty lại mất thêm khoản tiền để sửa chữa, sắm mới.

Chuyển văn phòng trọn gói KIẾN VÀNG sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian, chi phí và đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty. Bạn chỉ cần giám sát công việc chuyển văn phòng, mọi công đoạn đã có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi đảm nhận và các nhân viên nhanh chóng được làm việc ở văn phòng mới. Với giá cả hợp lý cho mọi khách hàng nên không cần đắn đo hay tính toán khi sử dụng dịch vụ  của chúng tôi.

Chuyên nghiệp, chu đáo

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của KIẾN VÀNG, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ. Nhân viên vững tay nghề, giàu kinh nghiệm, trung thực, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao cùng quy trình vận chuyển khoa học, chuyên nghiệp, giúp việc chuyển văn phòng nhanh chóng, an toàn. Chi phí dịch vụ hợp lý và cam kết không phát sinh phụ phí sau vận chuyển cùng chế độ đền bù minh bạch, thỏa đáng giúp khách hàng yên tâm khi giao việc chuyển văn phòng cho KIẾN VÀNG.

Mọi đồ đạc, tài sản của công ty bạn được đóng gói, vận chuyển, lắp đặt an toàn, đúng kỹ thuật nhờ đội ngũ nhân viên bao gói, thợ mộc, kỹ thuật điện lạnh, viễn thông, lái xe làm việc tận tâm, trung thực. Chúng tôi tính toán cho khách hàng phương án vận chuyển tối ưu, kích cỡ xe tải phù hợp và quãng đường vận chuyển ngắn nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian.

An tâm với dịch vụ sau vận chuyển

Sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của KIẾN VÀNG, nhân viên của KIẾN VÀNG vẫn chăm sóc khách hàng để đánh giá tình hình thực tế bạn có hài lòng với chất lượng công việc hay không, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nếu có nhu cầu phát sinh.

Với dịch vụ uy tín, đồng hành trách nhiệm cao của mình, bạn sẽ an tâm khi giao phó tài sản của công ty cho KIẾN VÀNG. Chúng tôi sẽ thay bạn đảm nhận công việc vận chuyển văn phòng nặng nhọc, vất vả, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.