Đánh giá bài viết này

Tại sao nên gọi dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng Hà Nội? Trong những năm gần đây, dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng là một trong những địa chỉ uy tín và nhận được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc phục vụ. Chính bởi lẽ đó, mỗi khi có ý định chuyển văn phòng, rất nhiều khách hàng đã ngay lập tức nghĩ tới và chọn lựa Kiến Vàng là người bạn đồng hành của mình. Vậy, những lý do nào khiến cho công ty Kiến Vàng được yêu thích đến vậy? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những thế mạnh của công ty trong việc thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng như sau:

Tại sao nên gọi dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng Hà Nội

Chi phí chuyển văn phòng minh bạch, tiết kiệm

Là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhất hiện nay, công ty Kiến Vàng cam kết mang tới cho bạn dịch vụ chất lượng, trọn gói với mức giá phù hợp nhất. Trước khi ký kết hợp đồng, các chuyên viên của công ty Kiến Vàng sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá khối lượng đồ đạc và thiết bị trong văn phòng của bạn một cách chính xác nhất. Từ đó, đưa ra mức chi phí tiết kiệm tối đa dành cho khách hàng.

Khách hàng và công ty sẽ ký kết một hợp đồng chuyển văn phòng, trong đó quy định rõ về mức chi phí mà bạn cần phải bỏ ra, cam kết chất lượng dịch vụ vận chuyển từ phía công ty. Điều này sẽ góp phần quan trọng vào việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Ngoài ra, công ty Kiến Vàng cũng cam kết không thu phí phát sinh bất hợp lý. Nếu có sự cố phát sinh cần phụ phí, công ty sẽ thông báo rõ ràng tới khách hàng trước khi tiến hành công việc.

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp và nhanh chóng

Với kinh nghiệm phục vụ nhiều năm, đội ngũ chuyên viên của công ty Kiến Vàng luôn duy trì tác phòng làm việc chuyên nghiệp, khoa học và hợp lý. Từ công đoạn khảo sát cho tới tháo dỡ, vận chuyển và sắp xếp, bài trí tại văn phòng mới đều được thực hiện theo đúng quy trình, dưới sự giám sát chặt chẽ của người quản lý và khách hàng.

Các chuyên viên của công ty dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng Hà Nội còn sắp xếp kế hoạch chuyển văn phòng một cách phù hợp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc ở mức độ cao nhất.

Bảo vệ sự an toàn của thiết bị công ty

Có một thực tế thường xảy ra trong quá trình vận chuyển đó là: Một số thiết bị, đặc biệt là thiết bị điện tử rất dễ bị hỏng hóc do quá trình tháo dỡ, vận chuyển thiếu khoa học. Đồng thời, một số khách hàng còn gặp phải tình trạng bị mất một số đồ đạc do tâm lý chủ quan của người thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng.

Tuy nhiên, đến với dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng Hà Nội, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi đội ngũ nhân viên của công ty không chỉ bao gồm các nhân viên vận chuyển thông thường mà còn nhân viên kỹ thuật điện tử, điện lạnh, nhân viên viễn thông, thợ mộc, nhân viên lái xe, nhân viên đóng gói. Vì vậy, mỗi khâu chuyển đồ đều sẽ được thực hiện một cách vô cùng chuyên nghiệp. Điều này không chỉ giúp cho khách hàng bảo vệ sự an toàn của các đồ vật mà còn hỗ trợ bạn trong việc đưa ra những cách thức sắp xếp, bảo quản và sử dụng đồ vật đó một cách hợp lý nhất.

Nếu không may có một sự cố nào đó phát sinh khiến cho đồ đạc của khách hàng bị tổn hại, công ty Kiến Vàng cũng sẽ có chính sách đền bù thỏa đáng. Điều này đã được ghi rõ trên hợp đồng vận chuyển.  Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trao gửi niềm tin cho chúng tôi.

Mong rằng lời giải đáp về câu hỏi tại sao nên gọi dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu rõ những thế mạnh của công ty và củng cố niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn hợp tác với chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng, đừng quên Kiến Vàng luôn đồng hành cùng với bạn trên mọi chặng đường.

Công Ty TNHH Vận Chuyển Kiến Vàng Hà Nội
CS 1: Số 105 Ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CS 2: Tầng 3 số 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
CS 3: Tầng 2 số 333 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà nội
CS 4: Số 386 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 097880 4466 – 0243 996 4566