Công ty chuyển văn phòng thì hiện nay có rất nhiều nhưng để chọn được dịch vụ tốt, chuyên nghiệp không dễ chút nào. Bạn chỉ biết được chất lượng của đơn vị đó sau khi đã dùng dịch vụ của họ và cũng chỉ biết “ngậm bồ hòn làm ngọt” nếu chọn phải dịch vụ chuyển văn phòng kém chất lượng, uy tín. Vì thế, hãy lưu ý đến những lời khuyên dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng.

Xem kỹ các thông tin của công ty dịch vụ từ mọi nguồn

Hiện nay, các công ty chuyển văn phòng đều giới thiệu, quảng bá công ty trên Internet nên bạn có thể dùng công cụ tìm kiếm để xem thông tin về các công ty này. Hãy lập một danh sách các công ty bạn cảm thấy tin tưởng; đọc phản hồi, bình luận của khách hàng ở các website, diễn đàn lớn về chất lượng dịch vụ của công ty đó. Bên cạnh đó, bạn nên hỏi ý kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp về những công ty chuyển văn phòng uy tín. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng, uy tín cho lần chuyển văn phòng của công ty mình.

Chọn công ty có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động

Số năm hoạt động cũng là yếu tố giúp bạn có thể đánh giá độ tin cậy của công ty chuyển văn phòng. Vì nếu họ có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, uy tín thì mới có nhiều khách hàng tin tưởng, có nhiều lợi nhuận để duy trì hoạt động nhiều năm như vậy.

chuyen-van-phong-kem-chat-luong

Đơn vị chuyển văn phòng có thâm niên sẽ đào tạo được đội ngũ nhân viên lành nghề, làm việc siêng năng, cần cù, trung thực. Họ cũng có đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc chuyển văn phòng, số lượng xe tải nhiều, hiện đại; đảm bảo đồ đạc của bạn sẽ được chuyển đi an toàn, không sợ hư hỏng mất mát, đến địa chỉ mới đúng thời gian giao hẹn.

So sánh giá cả giữa các công ty

Hiện nay, ngày càng có nhiều công ty dịch vụ chuyển văn phòng ra đời nên họ giảm giá thành dịch vụ để cạnh tranh với nhau, giúp bạn chọn được mức giá cả tốt nhất. Hãy so sánh giá cả của các công ty với nhau, cân nhắc điều khoản hợp đồng, chế độ ưu đãi, chế độ đền bù để chọn gói dịch vụ bạn vừa ý nhất.

Đừng nhắm mắt chọn đại dịch vụ chuyển văn phòng bất kỳ mà chưa tìm hiểm kỹ càng. Hãy lựa chọn đơn vị chất lượng và có giá tốt nhất để tiết kiệm chi phí cho công ty. Đặc biệt, cần lưu ý chọn công ty đưa ra mức chi phí trọn gói và cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng để tránh các mâu thuẫn về quyền lợi, tiền bạc không đáng có sau khi chuyển văn phòng.

Xem quy trình chuyển văn phòng của họ

Công ty chuyển văn phòng uy tín cần công khai quy trình làm việc mình từ khâu tiếp nhận đề nghị sử dụng dịch vụ của khách hàng; khảo sát khối lượng đồ đạc; đóng gói, vận chuyển đồ đạc đến nghiệm thu, thanh lý hợp đồng. Những công ty cung cấp bảng quy trình càng chi tiết thì làm việc càng chuyên nghiệp, rõ ràng. Bạn xem kỹ và chọn công ty phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Phải có hợp đồng đầy đủ, rõ ràng

Khi bạn thuê bất cứ đơn vị chuyển văn phòng nào phải có hợp đồng đầy đủ, các điều khoản rõ ràng. Nếu công ty đó chỉ thỏa thuận miệng hoặc có hợp đồng nhưng điều khoản không rõ ràng thì tuyệt đối không sử dụng dịch vụ của họ. Hợp đồng không đầy đủ, không rõ ràng thì ai sẽ đảm bảo tài sản của công ty bạn được vận chuyển an toàn?

Hãy sử dụng dịch vụ của các công ty chuyển văn phòng có hợp đồng và hợp đồng đó phải có những điều khoản quy định trách nhiệm, quyền hạn của hai bên. Những điều khoản, quy định như thời gian, địa điểm làm việc, số tiền bạn cần chi trả, chính sách đền bù tài sản cho khách hàng khi có đồ đạc mất mát, hư hỏng… là những điều bạn cần lưu ý trong bản hợp đồng.

Với những lời khuyên trên đây sẽ giúp bạn chọn được dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng, giá cả tốt nhất. Hãy lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng để tin tưởng giao tài sản của công ty cho họ vận chuyển.