Đánh giá bài viết này

Khi nào nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói? Bạn đang có ý định chuyển văn phòng tới một địa điểm khác phù hợp hơn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn chưa biết nên lựa chọn giải pháp tự mình vận chuyển hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói? Đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời tốt nhất cho vấn đề này.

Khi nào nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Hiện nay, có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Đây là một trong những giải pháp giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc di chuyển đến địa điểm làm việc mới. Đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức cho việc tháo dỡ, sắp xếp và vận chuyển các loại đồ dùng trong văn phòng. Nhờ vậy, giúp doanh nghiệp nhanh chóng ổn định và đi vào hoạt động ngay sau khi chuyển đến nơi làm việc mới.

Vậy, khi nào nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói? Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp phải một số vấn đề như sau, hãy nghiêm túc cân nhắc tới phương án nhờ sự trợ giúp của các công ty chuyển văn phòng chuyên nghiệp nhé!

Thứ nhất: Đồ đạc trong công ty của bạn quá nhiều

Với những doanh nghiệp có quy mô lớn, thì việc có quá nhiều đồ đạc trong văn phòng là điều hiển nhiên. Đồng thời, những đồ dùng này lại có kích thước lớn và chủ yếu là các thiết bị điện tử, điện lạnh. Thế nên, khi tháo lắp cần phải có sự hỗ trợ của các chuyên viên am hiểu về lĩnh vực này. Khi đó, các nhân viên trong công ty của bạn sẽ khó có thể thao dỡ, vận chuyển và lắp đặt lại một cách an toàn. Chính bởi lẽ đó, việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

Thứ hai: Công ty bạn quá bận rộn

Nếu công ty của bạn quá bận rộn, các nhân viên trong công ty khó lòng sắp xếp được thời gian để tháo dỡ, vận chuyển và sắp xếp lại văn phòng, vì sẽ gây mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc của họ.Vậy khi đây chính là lúc chủ doanh nghiệp cần nghiên cứu tới phương án thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Thứ ba: Đoạn đường di chuyển từ văn phòng cũ đến văn phòng mới quá xa và bạn muốn nhanh chóng ổn định để bắt đầu công việc sớm

Khoảng cách giữa hai văn phòng quá lớn sẽ gây ra nhiều khó khăn và thách thức đối với nhân viên khi họ phải vận chuyển đồ đạc. Điều này sẽ gây tổn hại tới sức khỏe của họ và gây cảm giác ức chế đối với công ty. Từ đó, làm giảm năng xuất lao động của nhân viên.

Thêm vào đó, việc để các nhân viên không có kinh nghiệm chuyển văn phòng thực hiện công việc đó sẽ gây mất nhiều thời gian và công sức. Vậy nên, sẽ rất khó nếu như bạn muốn nhanh chóng bắt đầu công việc sau khi chuyển văn phòng.

Ngoài ra, còn có một lý do mà bạn nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đó là: Hầu hết các nhân viên văn phòng đều là những người quen với công việc bàn giấy, ít làm việc nặng nhóc. Việc để họ tự mình tháo dỡ thiết bị, vận chuyển và lắp đặt lại không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà nếu không cẩn thận, còn dẫn tới tình trạng hỏng hóc gây tổn hại trực tiếp đến tài chính của công ty.

Vậy, khi nào nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói? Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp khách hàng đưa ra những chọn lựa phù hợp nhất với điều kiện công ty mình. Nếu bạn đang mong muốn nhận được sự giúp đỡ của chúng tôi, hãy liên hệ theo số điện thoại: 0978804466 hoặc 02439964566 để được hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất.

Công Ty TNHH Vận Chuyển Kiến Vàng Hà Nội
CS 1: Số 105 Ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CS 2: Tầng 3 số 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
CS 3: Tầng 2 số 333 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà nội
CS 4: Số 386 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 097880 4466 – 0243 996 4566