1 (20%) 1 vote

Đóng gói bàn ghế giám đốc như thế nào cho đúng khi chuyển văn phòng là vấn đề với không ít nhân viên khi công ty có ý định chuyển văn phòng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm vận chuyển đồ đạc, đặc biệt là các vật dụng quan trọng như ghế giám đốc, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm những bí quyết vận chuyển tốt nhất.

Đóng gói bàn ghế giám đốc như thế nào cho đúng?

Chuyển văn phòng luôn là công việc không hề dễ dàng khi cần mang theo rất nhiều đồ đạc, đặc biệt với phòng giám đốc, một văn phòng với nhiều đồ dùng lớn kèm chất lượng cao như ghế, bàn làm việc, bàn tiếp khách, máy tính cá nhân…. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là đóng gói bàn giám đốc, đây cũng là vật dụng cần được đặc biệt chú trọng khi chuyển văn phòng.

Mẹo đóng gói các loại đồ đạc khác nhau khi chuyển văn phòng

Với các đồ dùng như bàn làm việc, ghế tiếp khách, trước khi thực hiện đóng gói bàn ghế giám đốc cần tháo rời thành các bộ phận nhỏ, sau đó bọc lại cẩn thận bằng các vật dụng như xốp, giấy báo bọc lót. Vì đây là các đồ dùng rất to, rộng và nặng, ngoài ra còn có nước sơn đẹp nhằm tạo thẩm mỹ tiếp khách. Sau đó, có thể bọc một lớp bìa catton bên ngoài nhằm tránh trơn trượt khi mang đi.

Với ghế ngồi, đặc biệt là loại ghế xoay, trước tiên nên cố định ghế nhằm tránh xoay trượt, sau đó bọc một lớp màng co chống xước, rồi bọc thêm một lớp đệm mỏng bằng chăn mỏng, hoặc dạ. Sau đó có thể bọc thêm lớp màng co nữa để chống nước mưa. Đây cũng là cách đóng gói bàn ghế giám đốc hiệu quả.

Với các thiết bị điện tử nên bọc lót thật cẩn thận, tháo pin, nhằm tránh cháy nổ do nhiệt độ hoặc các nguyên nhân khác. Với các vật liệu này, nên sử dụng các vật liệu chống thấm nước mưa bên ngoài nhằm tránh bị nước vào.

Hướng dẫn cách đóng gói bàn ghế giám đốc khi chuyển văn phòng

Để trả lời đóng gói bàn ghế giám đốc như thế nào cho đúng khi chuyển văn phòng và vận chuyển đồ đạc trong phòng giám đốc một cách an toàn, hiệu quả và uy tín nhất, khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng. Với kinh nghiệm trong nghề lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, khéo léo, cẩn thận, luôn đảm bảo vận chuyển một cách nhanh chóng, an toàn nhất.

Nên bọc lót và đóng gói bàn làm việc giám đốc cẩn thận

Khách hàng sẽ được nghe tư vấn, hướng dẫn cũng như thương lượng trong việc ký hợp đồng chuyển đồ văn phòng và đi tới ký hợp đồng. Sau đó nhân viên dịch vụ sẽ đến cùng khách hàng kiểm tra đồ đạc, tài sản của văn phòng giám đốc và sau đó tiến hành bọc lót, đóng gói bàn làm việc giám đốc cẩn thận và hỗ trợ di chuyển.

Quá trình di chuyển với xe chở đồ đạc, tài sản chuyên dụng, đảm bảo an toàn, chống xóc, chống xước, cháy nổ… Đồ đạc văn phòng giám đốc sẽ được nhân viên công ty sắp xếp tận nơi dưới sự quan sát của khách hàng. Sau đó, khách hàng sẽ một lần nữa kiểm tra lại việc đóng gói bàn giám đốc trước khi di chuyển.

Chuyển đồ đạc trong văn phòng giám đốc luôn là công việc có nhiều khó khăn, do đó, nhân viên trong quá trình vận chuyển cần cẩn thận, nắm bắt kỹ các kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình vận chuyển nhằm đảm bảo đồ đạc giữ được chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất. Trên đây là cách đóng gói bàn ghế giám đốc đúng cách khi chuyển văn phòng,hi vọng bài viết có thể giúp cho công tác chuyển đồ văn phòng của bạn được thuận lợi và tốt nhất.