Các công ty chuyển văn phòng trên thị trường hiện nay nhiều vô kể nhưng chọn được dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng, uy tín không dễ chút nào. Làm sao có thể yên tâm giao cả khối lượng tài sản lớn của công ty mình cho bên chuyển văn phòng? Một vài tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn được đơn vị uy tín, đảm bảo an toàn cho đồ đạc, thiết bị của công ty.

Thứ nhất, giá cả là yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi tìm kiếm công ty chuyển văn phòng. Một công ty có dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng phải có mức giá tốt, hợp lý và phải đi kèm với dịch vụ đảm bảo chất lượng thì bạn mới đủ tin tưởng giao tài sản công ty cho họ vận chuyển. Hiện nay các công ty chuyển văn phòng đưa ra giá cả dịch vụ hấp dẫn để cạnh tranh với nhau nên khách hàng là người được lợi nhất vì được hưởng mức giá rẻ.

Thứ hai, hãy chú ý đến xe vận chuyển và trang thiết bị hỗ trợ của đơn vị chuyển văn phòng. Công ty đã đăng ký xe với sở Giao thông vận tải chưa, kích cỡ xe linh động không, các thiết bị bao gói có đầy đủ không… Kích cỡ xe linh động giúp đơn vị vận tải dễ điều xe phù hợp với khối lượng đồ đạc của công ty bạn để tiết kiệm chi phí và đảm bảo thời gian chuyển nhà như dự định.

Thứ ba, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng thể hiện chất lượng, uy tín của công ty chuyển văn phòng. Đó là thái độ nhiệt tình của nhân viên khi tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, cách làm việc của nhân viên khi đến khảo sát đồ đạc. Thêm vào đó, sự chuyên nghiệp còn thể hiện ở kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên trong quá trình chuyển phòng: Cách đóng gói, tháo dỡ, chất đồ đạc lên xe, vận chuyển, lắp đặt ở địa điểm mới làm sao phải đảm bảo an toàn cho đồ đạc, thiết bị của công ty bạn.

Thứ tư, chất lượng, uy tín của đơn vị chuyển văn phòng còn được thể hiện ở chế độ bảo hành, cam kết bảo đảm an toàn cho tài sản của khách hàng. Một đơn vị có dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chất lượng chắc chắn phải tạo được niềm tin tuyệt đối của khác hàng thông qua chế độ bảo hành và những cam kết bảo vệ, vận chuyển hàng hóa đến điểm tập kết an toàn, kịp lúc. Trong qua trình vận chuyển nếu xảy ra sự cố mất mát, hỏng hóc đồ đạc, thiết bị, phải có chính sách đền bù thỏa đáng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng, uy tín với giá cả cạnh tranh thì chuyển văn phòng KIẾN VÀNG chính là lựa chọn tin cậy cho bạn. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói KIẾN VÀNG sẽ vận chuyển đồ đạc, thiết bị của công ty bạn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

  • Nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, có thể đưa ra những giải pháp hợp lý nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Chúng tôi có đầy đủ kĩ năng chuyên môn để tháo những đồ vật, máy móc, thiết bị văn phòng có kích thước lớn: Tủ, bàn ghế, máy in, máy photocopy, điều hòa…và lắp ráp lại ở văn phòng mới.
  • Đóng gói đồ đạc chuyên nghiệp, khoa học, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi đồ vật văn phòng từ tài liệu đến các trang thiết bị điện tử. Cam kết sử dụng thùng mới 100% không sử dụng lại.
  • Hệ thống xe tải, taxi tải từ 3 tạ đến 5 tấn đáp ứng mọi yêu cầu về chuyển văn phòng của các đối tác. Tùy vào đặc thù của từng đơn vị chúng tôi sẽ sử dụng xe thích hợp.
  • Chịu trách nhiệm xếp đồ đạc lên xe gọn gàng, tiết kiệm được tối đa các chuyến xe phải chở, từ đó hạn chế được chi phí mà khách hàng phải chi. Xếp đặt hàng hóa theo vị trí yêu cầu của khách hàng.
  • Cam kết về chính sách đền bù sau quá trình vận chuyển được ghi đầy đủ, rõ ràng trong hợp đồng. Khách hàng sẽ được bồi thường 100% giá trị hàng hóa theo thị trường nếu xảy ra tình trạng mất mát, hỏng hóc, đồ đạc thiết bị.