Nhiều doanh nghiệp khi chuyển đến địa điểm mới vì muốn tiết kiệm chi phí nên huy động nhân viên tự chuyển văn phòng. Tuy vậy, bạn chỉ tiết kiệm được một khoản tiền nhưng lại mất nhiều thứ: Đó là công sức của nhân viên, thời gian vàng bạc của công ty, chi phí thiệt hại vì đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc thiết bị. Hãy để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giúp bạn. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa phải, việc chuyển văn phòng sẽ được tiến hành nhanh chóng, an toàn, chu đáo và cả sếp, nhân viên không tốn chút công sức nào.

Tiết kiệm chi phí cho công ty bạn

Tự chuyển văn phòng, bạn sẽ phải bỏ tiền mua các dụng cụ đóng gói đồ đạc và nếu công ty bạn có nhiều phòng ban, đồ đạc thì cũng phải bỏ ra một số tiền kha khá. Chưa hết, bạn còn cần bỏ tiền ra để thuê xe chở đồ đến văn phòng công ty mới. Bạn nghĩ rằng huy động nhân viên công ty chuyển đồ sẽ tiết kiệm chi phí nhưng kết quả thì ngược lại. Nhân viên của bạn nhưng chỉ quen làm việc bàn giấy, máy tính, không có kinh nghiệm đóng gói, sắp xếp, vận chuyển đồ đạc. Nếu bạn để họ chuyển đồ, không may họ gây ra hư hỏng đồ đạc thì chi phí thiệt hại đó bạn bắt đền nhân viên hay đương nhiên công ty phải chịu?

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhất định, không hề có bất cứ chi phí phát sinh nào. Bên chuyển văn phòng sẽ lo toàn bộ việc chuẩn bị dụng cụ đóng gói đồ đạc, thiết bị, có sẵn xe tải và đội ngũ nhân viên đảm nhận công việc chuyển văn phòng cho bạn. Thêm vào đó, hiện nay các công ty chuyển văn phòng đã cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, đảm bảo chất lượng nên bạn dễ dàng lựa chọn được dịch vụ ưng ý khi có nhu cầu chuyển địa điểm công ty.


Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giúp công ty bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức của nhân viên

Tiết kiệm công sức, thời gian cho nhân viên

Khi muốn tự chuyển văn phòng, bạn đã tính đến việc nhân viên phải bỏ rất nhiều thời gian, công sức để dọn đồ, di chuyển, sắp xếp đồ đạc ở địa điểm mới chưa? Đáng lẽ trong thời gian đó họ đã làm được nhiều việc cho công ty, kiếm mấy hợp đồng làm ăn, giao dịch với khách hàng, đối tác… Bạn tính toán cho nhân viên chuyển văn phòng vào ngày nghỉ nhưng liệu mọi công việc có hoàn tất trong một ngày, nhân viên thì phải hy sinh ngày nghỉ nên ngày đầu tuần mệt nhoài, chẳng làm được việc gì.

Sao bạn không để nhân viên tập trung làm việc và tạo thêm nhiều lợi nhuận cho công ty. Đừng để họ mất công sức chuyển văn phòng mà hãy để việc chuyển văn phòng cho phía dịch vụ, bạn và các nhân viên sẽ được thảnh thơi làm việc mà không cần nghĩ ngợi đến việc chuyển văn phòng. Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, những rắc rối trên chẳng bao giờ xảy ra cả. Bởi các nhân viên chuyển văn phòng đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ sắp xếp, đóng gói đồ đạc một cách an toàn và nhanh chóng nhất cho bạn.

Đảm bảo an toàn cho đồ đạc, tài sản công ty

Quyết dịnh lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi mọi đồ đạc của văn phòng đều sẽ được tháo dỡ và tiến hành đóng gói cẩn thận, sau đó được vận chuyển bằng xe có tải trọng phù hợp, đảm bảo an toàn với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm.

Tại địa điểm văn phòng mới, nhân viên dịch vụ sẽ sắp xếp đồ đạc đúng với yêu cầu của bạn. Đặc biệt, khi hoàn tất quy trình chuyển dọn và sắp xếp đồ đạc nhân viên sẽ thu dọn sạch các vật liệu không cần thiết để giúp văn phòng sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó, bên chuyển văn phòng còn có chính sách đền bù thiệt hại cho khách hàng trong trường hợp xảy ra đổ vỡ, hỏng hóc, mất mát tài sản. Vì thế, đồ đạc của công ty bạn luôn được đảm bảo an toàn và bạn yên tâm giao phó tài sản của công ty cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.