Cam kết giá thành rẻ nhất Hà Nội, quy trình vận chuyển chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, trung thực, KIẾN VÀNG xứng đáng là nơi bạn đặt niềm tin khi tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Đồ đạc, thiết bị của công ty bạn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần liên hệ với KIẾN VÀNG, việc chuyển văn phòng vất vả đã có chúng tôi đảm nhận dưới sự giám sát của bạn cho đến khi mọi thứ được lắp đặt hoàn hảo ở văn phòng mới.

Quy trình chuyển văn phòng của KIẾN VÀNG

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng có nhu cầu gọi đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói KIẾN VÀNG theo HOTLINE, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn để lấy các thông tin cần thiết (địa chỉ, số điện thoại, địa điểm gặp…) mà bạn không phải tốn phí điện thoại.

  1. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng

Sau khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến đánh giá khối lượng đồ đạc, khảo sát quãng đường, địa điểm để đưa ra phương án chuyển văn phòng hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng có thể báo giá online nếu bạn miêu tả chính xác khối lượng đồ đạc, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

  1. Thực hiện hợp đồng

Đúng địa điểm và thời gian đã ký kết ở hợp đồng, nhân viên KIẾN VÀNG sẽ đến để phối hợp với quý khách để triển khai hợp đồng theo đúng thời gian dự định. Mọi đồ đạc, tài sản, máy móc được đóng gói, chuyển lên xe, vận chuyển, xếp đặt ở địa điểm mới an toàn và nhanh chóng nhất. Chúng tôi có đầy đủ đội ngũ nhân viên gồm thợ mộc, thợ điện lạnh, kỹ thuật viễn thông, nhân viên bao gói nhằm đảm bảo đồ đạc, thiết bị của công ty bạn được tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt đúng kỹ thuật.

  1. Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng

Sau khi khách hàng và KIẾN VÀNG thực hiện xong việc chuyển văn phòng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Tất cả những đồ đạc, tài sản nếu bị hỏng hóc, đổ vỡ, mất mát trong quá trình vận chuyển sẽ được chúng tôi đền bù 100% giá trị hiện tại của sản phẩm.

Vì sao bạn có thể tin tưởng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói KIẾN VÀNG?

– Chi phí rẻ: Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Quý khách được khảo sát, tư vấn, báo giá miễn phí, giải đáp thắc mắc về dịch vụ trước khi ký hợp đồng.

– Cam kết không chi phí phát sinh: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của KIẾN VÀNG là dịch vụ giá rẻ đúng nghĩa, tuyệt đối không kèm theo bất cứ chi phí phát sinh nào khác.

– Số lượng xe tải nhiều cho bạn lựa chọn: KIẾN VÀNG trang bị đội xe tải linh động kích cỡ từ 3 tạ đến 5 tấn để khách hàng dễ dàng chọn lựa loại xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển.

– Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp: Quá trình sắp xếp, phân loại, đóng gói và vận chuyển đồ đạc diễn ra an toàn và nhanh chóng. Bạn yên tâm vì nhân viên  của chúng tôi là những người dày dặn kinh nghiệm, có nhiều kĩ năng trong công việc nên sẽ hoàn thành và xử lý mọi việc tốt nhất.

– Chính sách đền bù đầy đủ, rõ ràng: Chuyển văn phòng KIẾN VÀNG cam kết bồi thường 100% thiệt hại giá trị tài sản bị đổ vỡ, mất mát trong quá trình vận chuyển.

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ mà chất lượng bảo đảm? Dịch vụ của KIẾN VÀNG sẽ làm thay bạn tất cả, đồ đạc của bạn luôn an toàn với chi phí tiết kiệm nhất. Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không sử dụng ngay dịch vụ để chuyển đến văn phòng mới thật nhanh chóng!