Chuyển văn phòng không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn tốn kém chi phí nên doanh nghiệp nào cũng ngại ngần khi phải chuyển văn phòng. Làm thế nào để chuyển văn phòng với chi phí tiết kiệm nhất để tiết kiệm tiền cho công ty? Chuyển văn phòng KIẾN VÀNG chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn chuyển văn phòng với chi phí tiết kiệm nhất.

  1. Lập kế hoạch cụ thể cho việc chuyển văn phòng

Bạn nên lập một bản kế hoạch chi tiết về thời gian, những công việc cần làm, đồ đạc thiết bị cần chuyển. Khi lập kế hoạch, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, kiểm soát được những công việc cần làm, tránh được những phát sinh không đáng có, vì thế sẽ tiết kiệm được chi phí chuyển văn phòng. Thêm vào đó, sẽ hạn chế rủi ro cũng như làm mất hay để quên những giấy tờ quan trọng trong quá trình vận chuyển.

  1. Đóng gói đồ đạc cẩn thận

Bạn cần chuẩn bị thùng hộp carton phù hợp với từng đồ đạc, băng keo, xốp mềm, chăn, vải để bao bọc đồ đạc, bảo đảm an toàn cho đồ đạc khi vận chuyển. Nên phân loại đồ đạc trước khi đóng gói: Đồ điện tử, điện lạnh, đồ gỗ, đồ dễ vỡ và mỗi loại có cách đóng gói phù hợp. Nhắc nhở mọi người nhẹ tay khi đóng gói, vận chuyển đồ đạc, đảm bảo không có sự cố đổ vỡ xảy ra trong quá trình chuyển văn phòng. Như vậy, đồ đạc thiết bị của công ty được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển và giúp công ty giảm thiểu tối đa chi phí do đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc.

Đối với những đồ dùng diện tử điện lạnh thì bạn nên đóng gói cẩn thận bởi chỉ cần sơ suất nhỏ cũng dẫn đến hỏng đồ đạc. Lưu ý: Sắp xếp đồ đạc lên taxi tải nên sắp xếp đồ nặng ở dưới, đồ nhẹ bên trên, những đồ vật dễ vỡ như: gương, kính, cốc chén, ly, bát đũa, bình hoa,… thì nên chèn miếng xốp hoặc vải vào để tránh trầy xước và đổ vỡ. Bên cạnh đó, nên sắp xếp thời gian hợp lý, tránh tắc đường vào giờ cao điểm.

  1. Vứt bỏ đồ dùng không cần thiết

Đừng vì quá tiết kiệm mà giữ lại những đồ dùng hỏng, cũ hoặc không sử dụng nữa mà vận chuyển đến văn phòng mới. Như thế, bạn chỉ mất nhiều công sức, thời gian, chi phí vận chuyển mà thôi. Cách tốt nhất để giảm chi phí khi chuyển văn phòng là bạn bán thanh lý, làm từ thiện những đồ dùng đó, vừa đỡ mất công vận chuyển mà lại có thể thu thêm một khoản tiền cho công ty.

  1. Tự vận chuyển những đồ đạc quan trọng

Mặc dù bạn đã giao việc chuyển văn phòng cho bên dịch vụ nhưng bạn có thể tự vận chuyển những đồ đạc, giấy tờ quan trọng. Những chứng từ, hồ sơ, sổ sách, con dấu, giấy tờ quan trọng không khó để bạn tự tay vận chuyển. Tốt nhất, bạn nên cho vào 1 thùng hộp riêng, không chuyển chung với đồ vật thông thường. Việc làm này ít nhiều cũng giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Và quan trọng hơn, bạn có thể yên tâm rằng các loại giấy tờ, hồ sơ quan trọng của công ty sẽ không bị thất lạc.

  1. Tìm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức khi chuyển văn phòng thì hãy nhờ đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ. Mọi đồ đạc được chuyển đến văn phòng mới nhanh gọn, không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của công ty mà lại tiết kiệm chi phí. Tuy vậy, hãy chọn đơn vị chuyển văn phòng uy tín, giúp đồ đạc tài sản của công ty được vận chuyển an toàn.

KIẾN VÀNG sẽ giúp bạn chuyển văn phòng an toàn, nhanh chóng với giá thành cam kết rẻ nhất Hà Nội. Chỉ sau một cú gọi điện, nhân viên của chúng tôi sẽ đến văn phòng của bạn ngay lập tức để khảo sát hiện trường. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có tay nghề và nhiều kinh nghiệm, làm việc cách khoa học và chuyên nghiệp, đảm bảo vận chuyển đồ đạc nhanh chóng, an toàn. Hãy để KIẾN VÀNG giúp bạn chuyển văn phòng với chi phí tiết kiệm nhất và luôn an tâm khi giao phó tài sản của công ty cho chúng tôi.