Bạn muốn chuyển văn phòng nhưng chưa tìm được dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng, tiết kiệm chi phí? KIẾN VÀNG sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cam kết giá rẻ nhất Hà Nội cùng quy trình vận chuyển khoa học với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi giúp bạn chuyển văn phòng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và tài sản, thiết bị của công ty được đảm bảo vận chuyển, lắp đặt an toàn ở văn phòng mới.

Bạn đang thắc mắc vì sao có thể sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của KIẾN VÀNG? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đắp thắc mắc này và yên tâm khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói KIẾN VÀNG.

Cam kết giá rẻ nhất Hà Nội

Với mỗi hợp đồng chuyển văn phòng, chúng tôi tính toán và đưa ra phương án vận chuyển cùng mức giá hợp lý nhất để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, nhất là trong thời buổi bão giá hiện nay. Giá rẻ nhưng không có nghĩa là khách hàng phải sử dụng dịch vụ kém chất lượng mà KIẾN VÀNG luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chất lượng, chuyên nghiệp. Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ cũng chính là mục tiêu tồn tại và phát triển của KIẾN VÀNG.

Không tốn phí điện thoại

Khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, KIẾN VÀNG sẽ gọi lại cho khách hàng để giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, nếu khách hàng có thể mô tả chính xác lượng đồ đạc, chúng tôi sẽ báo giá online cho quý khách nhanh chóng.

Đội xe tải đa dạng tải trọng

Chúng tôi đầu tư đội xe tải chở hàng linh hoạt về kích cỡ, tải trọng từ 3 tạ đến 5 tấn, giúp khách hàng dễ chọn lựa xe tải phù hợp với khối lượng đồ đạc nhằm tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, nhân viên cũng sẽ tư vấn cho quý khách chọn lựa xe tải phù hợp để đảm bảo việc chuyển văn phòng nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm.

Tính toán quãng đường vận chuyển hợp lý

Trước khi tiến hành vận chuyển đồ đạc, nhân viên chuyển nhà KIẾN VÀNG tiến hành khảo sát địa điểm văn phòng mới của khách hàng và tính toán quãng đường ngắn nhất để tiết kiệm chi phí cho quý khách. Đặc biệt, từ khâu đóng gói, vận chuyển đến khi lắp đặt đồ đạc, thiết bị ở địa điểm mới đều được nhân viên thực hiện tỉ mỉ, cẩn trọng, bảo đảm an toàn cho đồ đạc, khách hàng không lo phải tốn thêm chi phí vì đồ đạc hỏng hóc, đồ vỡ.

Cam kết không phát sinh thêm chi phí

KIẾN VÀNG cung cấp dịch dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói công việc từ A đến Z và cam kết chi phí trọn gói cho khách hàng. Toàn bộ chi phí thanh toán dựa trên hóa đơn sau khi hoàn thiện và nghiệm thu hợp đồng, có sự giám sát của cả khách hàng và KIẾN VÀNG để đảm bảo sự khách quan, trung thực. Giá cả dịch vụ được ghi rõ ràng trong hợp đồng, cam kết không phát sinh phụ phí hoặc trong trường hợp nếu có phụ phí sẽ thông báo mức phụ phí phát sinh trước khi tiến hành công việc nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Chế độ đền bù rõ ràng, ghi đầy đủ trong hợp đồng

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và giúp bạn luôn yên tâm khi về đồ đạc, tài sản của công ty khi giao phó cho chúng tôi, KIẾN VÀNG có chế độ, chính sách đền bù tài sản cho khách hàng và được ghi đầy đủ, rõ ràng trong hợp đồng. Trường hợp nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc trong khi đóng gói, vận chuyển, lắp đặt đồ, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị đồ đạc theo giá thị trường thời điểm đó.