Đánh giá bài viết này

Chuyển giấy tờ khi di chuyển văn phòng là điều được quan tâm nhiều nhất khi di dời văn phòng. Nhằm tránh tình trạng thất thoát hoặc thiếu sót giấy tờ khi di dời văn phòng từ nơi này sang nơi khác, các bạn cần phải có cách để vận chuyển giấy tờ.

Chuyển giấy tờ khi di chuyển văn phòng cũng phải có cách riêng

Thống kê – phân loại giấy tờ tài liệu văn phòng cần chuyển

Điều đầu tiên trước khi chuyển giấy tờ khi di chuyển văn phòng là các bạn cần phải thống kê và phân loại những loại giấy tờ tài liệu có trong văn phòng. Giấy tờ nào quan trọng phải được liệt kê trước, sau đó là những loại giấy tờ cần thiết và giấy tờ không quan trọng.

Việc phân loại giấy tờ như thế này sẽ khiến cho khâu tìm kiếm và sắp xếp tài liệu được nhanh hơn. Bên cạnh đó, nếu chúng ta phân loại một cách cụ thể và rõ ràng thì việc chuyển giấy tờ khi di chuyển văn phòng sẽ không bị thiếu sót.

Giao nhiệm vụ sắp xếp tài liệu cho từng người

Chuyển giấy tờ khi di chuyển văn phòng là khâu quan trọng. Chính vì vậy mà chúng ta phải giao nhiệm vụ cho từng khác nhau. Các bạn có thể giao việc thu gom tài liệu đối đa cho 3 người. Trong đó 1 người chịu trách nhiệm sắp xếp các tài liệu quan trọng; 1 người thu gom những tài liệu cần thiết và một số tài liệu khác; 1 người chịu trách nhiệm đối với những loại giấy tờ không quan trọng.

Trong quá trình chuyển văn phòng, đối với những loại giấy tờ không quan trọng, các bạn có thể gom chúng vào 1 nơi để phân hủy hoặc bán giấy vụn. Đây cũng được xem là công việc dọn dẹp và điều tiết lại giấy tờ, tài liệu cho văn phòng.

Lựa chọn những vật liệu để chứa tài liệu trước khi vận chuyển

Lựa chọn cơ sở chuyển văn phòng uy tín là điều quan trọng nhất

Đối với giấy tờ tài liệu khi chuyển giấy tờ khi di chuyển văn phòng, vật dụng để đựng tốt nhất là những thùng tài liệu bằng tôn. Đó là những thùng dùng để đựng tài liệu được bán trên thị trường với giá thành vô cùng phải chăng.

Các bạn có thể đánh dấu những thùng tài liệu quan trọng và những thùng tài liệu khác bằng nhiều cách khác nhau tùy váo cách đánh dấu của từng người. Những thùng chứa giấy tờ này đều có khóa và rất chắn chắn, chính vì vậy mà chúng ta không cần phải lo lắng vì sợ giấy tờ bị rơi ra ngoài.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín chất lượng

Trong kế hoạch chuyển giấy tờ khi di chuyển văn phòng, các bạn cần chú ý lựa chọn địa điểm vận chuyển văn phòng uy tín. Hiện nay tại Hà Nội, các cơ sở vận chuyển di dời văn phòng, nhà của mọc lên nhưng nấm. Tuy nhiên một trong những cơ sở vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp nhất mà chúng ta phải kể đến là chuyển nhà Kiến Vàng Hà Nội. Đây là công ty đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng bao gồm: nhanh – gọn – rẻ.

Chuyển giấy tờ khi chuyển văn phòng sẽ trở nên nhanh gọn nếu các bạn biết cách sắp xếp công việc trong kế hoạch của mình. Dựa vào những thông tin được cung cấp ở trên, các bạn có thể tham khảo và bổ sung thêm vào kinh nghiệm di dời văn phòng hoặc các công việc khác có liên quan.

Công Ty TNHH Vận Chuyển Kiến Vàng Hà Nội
CS 1: Số 105 Ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CS 2: Tầng 3 số 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
CS 3: Tầng 2 số 333 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà nội
CS 4: Số 386 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 097880 4466 – 0243 996 4566