Đánh giá bài viết này

Chuyển văn phòng đến địa điểm mới là việc quan trọng của công ty. Tuy nhiên, giám đốc là người điều hành, quản lý thì không nên hao tốn thời gian, công sức vào việc này mà hãy giao việc đó cho người khác lo liệu và giành thời gian vàng ngọc đó cho những công việc quan trọng hơn của công ty.

Lý do giám đốc không nên tham gia vào việc chuyển văn phòng?

Thứ nhất, việc chuyển văn phòng cũng quan trọng nhưng có hàng tá công việc quan trọng gấp nhiều lần của công ty cần sự quản lý, giải quyết của giám đốc. Thay vì việc lo lắng, giành thời gian công sức cho việc chuyển văn phòng thì thời gian đó giành để giải quyết những việc quan trọng khác, sẽ mang lại giá trị hơn gấp ngàn lần.

Thứ hai, tốt nhất nên giao việc chuyển văn phòng cho một người quản lý chung để họ bao quát mọi việc lớn nhỏ trong quá trình chuyển đồ đạc, thiết bị của công ty. Giám đốc chỉ bao quát và nắm tình hình báo cáo từ người phụ trách, quản lý việc chuyển văn phòng. Nhờ đó, giám đốc vẫn có thể quản lý việc kinh doanh, sản xuất của công ty và vẫn có thể nắm rõ việc chuyển địa điểm văn phòng.

Thứ ba, hiện nay trên thị trường có các công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Chỉ cần trả một khoản phí dịch vụ và giao việc chuyển đồ đạc, thiết bị của công ty cho họ mà cả sếp và nhân viên không phải mệt mỏi, vất vả, tốn thời gian vì chuyển văn phòng. Chuyển văn phòng đến địa điểm mới nhẹ nhàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng không hề dễ dàng với số lượng đồ đạc lớn phải phân loại và vận chuyển đến địa chỉ mới nếu không biết sắp xếp sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức. Bạn hãy thử tưởng tượng công ty bạn có rất nhiều phòng ban, mỗi phòng ban tự sắp xếp và phân loại đồ đạc cũng mất đến nửa ngày.

Thêm nữa là khoản đóng gói đồ đạc, nếu không biết đóng gói đúng cách đồ đạc sẽ rất dễ bị hư hỏng qua quá trình vận chuyển. Lúc đó công ty vừa chuyển sang địa điểm mới đã mất nhiều chi phí rồi lại cộng thêm chi phí sửa chữa thậm chí thay mới đồ dùng văn phòng sẽ làm ảnh hưởng đến ngân sách công ty. Ngoài ra, văn phòng có nhiều thiết bị và  đồ đạc cồng kềnh nếu không phải dân chuyên nghiệp trong quá trình vận chuyển rất dễ xảy ra tai nạn, ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên.

Do đó, sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chính là lựa chọn sáng suốt của các chủ doanh nghiệp. Dịch vụ chuyển văn phòng sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích như:

+ Giúp sếp, nhân viên tiết kiệm công sức: Đơn vị chuyển văn phòng trọn gói sẽ đảm nhận tất cả từ sắp xếp, phân loại, đóng gói, vận chuyển, sắp xếp lại ở văn phòng mới. Công ty bạn chỉ cần cử người theo dõi và giám sát công việc, cả sếp và toàn bộ nhân viên không phải động tay chân vào bất cứ việc gì.

+ Giúp công ty tiết kiệm thời gian: Các công việc vận chuyển, tháo dỡ và lắp ráp đồ đạc từ chỗ cũ sang chỗ mới mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên nếu bạn giao cho bên dịch vụ chuyên nghiệp họ sẽ giúp bạn sắp xếp và hoàn thành công việc rất nhanh. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian để xử lý những việc khác.

+ Giúp công ty tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho công ty. Thậm chí còn tiết kiệm hơn nếu công ty bạn tự chuyển. Do các công việc được thực hiện bởi một đơn vị từ đầu đến cuối bạn sẽ không phải lo chi phí phát sinh cho mỗi đầu việc bởi mọi thứ đã được tính trọn gói.

+ Giúp công ty hạn chế rủi ro: Nếu công ty bạn tự vận chuyển tiềm ẩn nhiều nguy cơ như hư hỏng đồ đạc hay nhân viên bị chấn thương khi khuân vác đồ đạc. Nếu bạn thuê dịch vụ chuyển văn phòng mọi việc đã có nhân viên lo, họ có sức khỏe, kinh nghiệm, tay nghề nên thực hiện công việc đơn giản, an toàn hơn. Đồ đạc, thiết bị của công ty được chuyển đến văn phòng mới an toàn. Bên cạnh đó, nếu gặp sự cố đồ đạc bị mất mát, đổ vỡ thì công ty bạn sẽ được đền bù tài sản.