Đánh giá bài viết này

Thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cần lưu ý những gì? tham khảo để có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển tốt nhất đảm bảo an toàn đồ đạc công ty của bạn.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi công ty bạn sắp phải chuyển văn phòng, vừa tiết kiệm công sức vừa tiết kiệm được thời gian.

Hiện nay có xuất hiện nhiều dịch vụ chuyển văn phòng.  Để đảm bảo công việc được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng bạn có thể tham khảo thông tin từ người thân, bạn bè hoặc tìm kiếm những thông tin cần thiết trên Internet.  Sau đây là những lưu ý khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:

Tìm hiểu kỹ trước khi thuê

Trước khi quyết định thuê một công ty dịch vụ chuyển văn phòng nào đó ban nên tìm hiểu kỹ công ty đó. Khi tìm kiếm thông tin qua mạng bạn nên xem website đó có được cập nhật thông tin thường xuyên không? Có điện thoại và địa chỉ liên hệ cụ thể không? Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu về một số phản hồi của khách hàng đối với công ty, hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp.

Có kế hoạch cụ thể chuyển văn phòng trước khi thuê

Bất kỳ một công việc nào đó kể cả chuyển văn phòng đều cần phải lên kế hoạch cụ thể. Bởi nếu có kế hoạch và sự chuẩn bị từ trước sẽ kĩ lưỡng thì chắc chắn công việc đó sẽ có kết quả tốt hơn rất nhiều.

Các điều khoản giải quyết tranh chấp, bồi thường trong hợp đồng 

Bạn nên tìm hiểu kỹ về quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để xem xét về độ an toàn, chuyên nghiệp và nhanh chóng của họ. Đặc biệt cần hiểu rõ các điều khoản về bồi thường thiệt hại nếu xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển, đó là quyền lợi của công ty mình khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Đừng phụ thuộc quá nhiều vào dịch vụ chuyển văn phòng.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bạn đừng phụ thuộc quá nhiều vào nó đó dù họ sẽ phục vụ từ A-Z. Đôi khi có một số đồ đạc rất quan trọng mà lỡ không may thất lạc thì cũng không hay cho bạn. Hơn nữa, có những việc chúng ta có thể làm mà không cần nhờ đến dịch vụ chuyển nhà.

Với những đồ đạc quan trong, quý giá và có giá trị bạn nên bỏ chúng vào một cái túi nhỏ và mang theo tránh tình trạng bị mất.

Trong quá trình chuyển văn phòng, bạn nên tham gia giám sát quá trình làm việc của họ, bởi có người giảm sát nhân viên sẽ làm việc chủ động, cẩn thận hơn rất nhiều.

Quan tâm đến vấn đề giá cả

Giá cả là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất khi mua bất cứ một hàng hóa, dịch vụ. Đừng vội khi quyết rằng công ty dịch vụ này có giá rẻ nhất mà hãy chịu khó tìm hiểu giá của vài ba công ty để có thể  tìm được công ty tốt nhất, tránh bị chặt chém mất tiền oan uổng.

Nếu như đơn vị có giá thấp hơn giá thị trường khoảng 30% thì bạn nên xem xét kỹ trước khi lựa chọn. Có thể trong quá trình đóng gói sẽ cắt bớt vật tư, cố gắng nhồi nhét đồ vật sẽ dẫn đến hư hỏng đồ đạc của công ty bạn.

Để quá trình vận chuyển được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi bạn nên lựa chọn  công ty có kinh nghiệm vực vận chuyển chuyên nghiệp. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng luôn có các nhân viên giúp đỡ tận tình từ khâu đóng gói đồ đạc, vận chuyển an toàn trên đường cho đến lắp đặt đồ đạc như cũ. Bạn hãy truy cập vào website http://chuyenvanphongtrongoi.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn nhé !