Đánh giá bài viết này

Việc chuyển văn phòng là một việc hết sức quan trọng, nhưng có một số người nghĩ là bỏ đồ vào thùng là xong. Đây là một trong những sai lầm thường mắc khi chuyển văn phòng. Bài viết hôm nay sẽ nói đến các suy nghĩ sai lầm khi vận chuyển đồ đạc văn phòng.

Thực tế của việc vận chuyển văn phòng rất phức tạp, chỉ cần một số sơ sót nhỏ sẽ làm mất thời gian và tốn thêm chi phí cho công ty, sau đây là những sai lầm đó.

Dự tính các chi phí vận chuyển không đúng với thực tiễn

Hiện nay, các công ty hoặc các doanh nghiệp đều có một bộ phận để tính toán các chi phí trong công ty, các kinh phí đề ra khi chuyển văn phòng phải được các sếp ký duyệt, nhưng bên cạnh đó các nhân viên tính chi phí có thể chưa am hiểu chuyên môn hay các kinh nghiệm chuyển phòng nên hay bị ép giá hoặc bị đôn giá, đây là một bất lợi lớn về tổn thất chi phí khi chuyển văn phòng.

Để giải quyết sai lầm này, bạn phải chọn một đơn vị có thể đến khảo sát giá tận nơi và báo giá cho bạn từng loại hình dịch vụ, từng kiểu vận chuyển cho từng loại đồ dùng khác nhau và đảm bảo không mất thêm phí khi tiến hành thi công.

Thời gian bị sai lệch khi chuyển văn phòng hoặc bị trễ tiến độ

Một trong các sai lầm tiếp theo chính là thời gian và tiến độ làm việc, các thời gian chuyển đồ đã được cấp trên ấn định và các việc sự cố xảy ra như việc tháo các thiết bị cũng sẽ là một nguyên nhân gây chậm trễ thời gian và tiến độ, ảnh hưởng đến toàn bộ công việc về sau của công ty, chính vì vậy điều này luôn làm các chủ công ty hoặc doanh nghiệp luôn đau đầu suy nghĩ.

Giải pháp để khắc phục chính là chọn một đơn vị có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn trong việc sắp xếp đồ đạc, tháo dỡ để có thể tiết kiệm thời gian tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ đảm bảo được các tiến độ di chuyển và không mất nhiều chi phí khi đồ đạc bị hư hỏng trong quá trình tháo lắp hoặc vận chuyển.

Không chọn một đơn vị dịch vụ vận chuyển đồ đạc văn phòng

Để tiết kiệm được chi phí không ít các công ty đã sử dụng chính nguồn lực nhân viên mình để vận chuyển đồ đạc đến một địa điểm mới, điều này có mặt lợi nhưng vô số điểm có hại. Đầu tiên, các nhân viên sẽ không thể tháo lắp các trang thiết bị điện tử có trong công ty dẫn đến việc tốn thời gian, cũng như vận chuyển không an toàn dẫn đến một số tình trạng bị hư hỏng.

Ngoài ra, các đồ dùng nội thất như bàn, ghế, tủ có thể được làm từ chất liệu dễ vỡ hoặc khó tháo lắp, nếu sai sót có thể dẫn đến hư hỏng và mất giá trị thẩm mỹ, chính vì vậy bạn nên chọn một đơn vị vận chuyển để đảm bảo an toàn cũng như được cam kết 100% bồi thường tài sản hư hỏng khi vận chuyển.

Hãy truy cập vào trang web www.chuyenvanphongtrongoi.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.