LỢI ÍCH CỦA KH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA BẢO TÍN! GỌI NGAY 0914 999 661
yêu cầu sử dụng dịch vụ Không tốn phí điện thoại: BẢO TÍN sẽ gọi lại cho khách hàng, khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ
 yêu cầu sử dụng dịch vụ Tiết kiệm thời gian: Báo giá trực tiếp qua số 0914 999 661, nếu KH mô tả chính xác lượng đồ đạc
 yêu cầu sử dụng dịch vụ Tiết kiệm chi phí: Giá dịch vụ của BẢO TÍN cam kết rẻ nhất Hà Nội
 yêu cầu sử dụng dịch vụ Đồ đạc an toàn tuyệt đối: Đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, từ tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển,..
 yêu cầu sử dụng dịch vụ Thao tác làm việc: Cẩn thận - Nhẹ nhàng - Nhanh gọn - Chính xác
   Nhân sự tại BẢO TÍN: Lễ phép, nhiệt tình, thân thiện

Mẹo hay phân loại đồ đạc tiết kiệm thời gian khi chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng trọn gói

Để đóng gói, vận chuyển các vật dụng, thiết bị văn phòng nhanh chóng, an toàn, bạn cần phân loại đồ đạc sao cho hợp lý và mỗi nhóm đồ đạc cần có cách đóng gói riêng. Chuyển văn phòng Phát Đạt sẽ tư vấn cho bạn cách phân loại đồ đạc khi chuyển văn phòng đơn giản, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn khi đóng gói, vận chuyển.

Nhóm 1: Đồ đạc của từng nhân viên

Nên chia đồ đạc thành từng phòng, từng phòng cũng nên chia đồ đạc của từng nhân viên riêng rẽ để tránh nhầm đồ, mất đồ. Đồ đạc của mỗi nhân viên nên sắp xếp vào một thùng riêng, bên ngoài ghi tên của nhân viên đó. Với những món đồ nhỏ nhặt bạn nên dùng túi nilon bọc lại để tránh bị rơi, thất lạc rất khó tìm.

Khi chuyển văn phòng cho khách hàng, Phát Đạt phân loại đồ đạc cẩn thận, thành từng nhóm riêng để có cách đóng gói phù hợp và an toàn nhất. Chúng tôi phân loại thành đồ đạc của từng phòng ban, từng nhân viên, sau đó cho vào thùng carton có kích thước hợp với đồ đạc và ghi chú thông tin bên ngoài để tránh nhầm lẫn. Đối với những đồ dễ vỡ được làm bằng thủy tinh hoặc bằng sứ sẽ được bọc một lớp giấy chống sốc trước khi cho vào thùng.

phan-loai-do-dac-chuyen-van-phong

Nhóm 2: Hồ sơ, tài liệu văn phòng

Hồ sơ, tài liệu của công ty rất nhiều, nhất là những công ty lớn như: Hồ sơ nhân viên, hợp đồng, giấy tờ, công văn, tài liệu quan trọng của công ty… Bạn nên phân loại hồ sơ, tài liệu thành các nhóm như tài liệu quan trọng, tài liệu không quan trọng, tài liệu thường xuyên dùng, tài liệu ít dùng, tài liệu không còn cần đến và đóng gói vào thùng carton riêng, ghi chú cẩn thận sẽ dễ tìm kiếm khi chuyển đến văn phòng mới.

Khi thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng cho khách hàng, chúng tôi khuyên khách hàng nên tự vận chuyển đến văn phòng mới những tài liệu quan trọng của công ty để đảm bảo an toàn nhất. Còn những tài liệu khác, sau khi khách hàng phân loại, nhân viên Phát Đạt sẽ đóng gói và ghi chú cẩn thận. Nếu chuyển văn phòng vào ngày mưa, chúng tôi luôn chuẩn bị phương án đóng gói để đảm bảo an toàn nhất cho tài liệu, hồ sơ của công ty bạn.

Nhóm 3: Đồ điện tử, điện lạnh

Đồ điện tử, điện lạnh trong văn phòng như máy tính, ti vi, điều hòa, tủ lạnh, máy photo… cần được phân loại thành nhóm riêng. Đây là những mặt hàng có giá trị cao, cần phải tháo lắp và đóng gói đúng kỹ thuật, tránh bị hư hại nên bạn cần phải thuê thợ chuyên môn thực hiện công việc này.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Phát Đạt thì bạn không cần phải lo lắng về việc tháo lắp, đóng gói thiết bị điện tử, điện lạnh trong văn phòng. Thợ điện, điện lạnh, điện tử, viễn thông có chuyên môn và kinh nghiệm chuyển văn phòng sẽ tiến hành việc tháo lắp đúng kỹ thuật và sau đó nhân viên đóng gói sẽ đóng gói vào thùng carton, bọc lót cẩn thận để đảm bảo an toàn tuyệt đối trên đường vận chuyển.

Nhóm 4: Đồ nội thất

Bàn ghế, tủ tài liệu, sofa cần được phân loại thành nhóm riêng và có cách đóng gói phù hợp. Đây là những đồ đạc nặng, cồng kềnh nên cần phải tháo dỡ trước khi đóng gói hoặc nếu phải vận chuyển nguyên chiếc thì phải biết cách khuân vác, có nhiều người có thể lực tốt để vận chuyển lên/xuống xe.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Phát Đạt, việc tháo dỡ, đóng gói đồ nội thất của công ty bạn sẽ được thực hiện đúng kỹ thuật, an toàn. Thợ mộc tay nghề cao tháo dỡ bàn ghế, tủ tài liệu một cách thuần thục; nhân viên khuân vác là những thanh niên trẻ, đủ sức khỏe có thể vận chuyển đồ nội thất lên xuống xe nhẹ nhàng và an toàn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi giao việc vận chuyển đồ nội thất cho chúng tôi và không còn phải lo lắng về việc chuyển văn phòng nữa.